Windows XP PRO SP3 Tự động cài toàn bộ - Giao diện Windows 7 - Hotfix - Sata...

Chào mọi người!
Hôm nay mình updates đĩa win của mình cũng một số hình cho các bạn.

Đĩa win mình gồm:
- Bản Windows SP3 được tải từ Microsoft (Đảm bảo 100%), nếu các bạn ko tin mình có thể đưa mã ban đầu đã check của mình để bạn có thể so sánh với mã của Microsoft.

- Tích hơp Hotfix mới nhất.

- Tích hợp Sata từ nhiều hãng nên có thể yên tâm cài trên nhiều máy laptop khác nhau (mình đã test rất nhiều như dell, hp, sony vaio, asus)

- Đĩa tự động cài toàn bộ, các bạn chỉ có việc chọn ổ đĩa cần cài đặt và ENTER là nó tự chạy toàn bộ, đến khi cài hết thì các bạn chỉ cần tạo NEW USER ACCOUNT là xong.

- Tích hợp Windows 7 Theme. Giúp các bạn có thể thay đổi giao diện XP nhìn hoài cũng chán.

- Ngoài ra tích hợp thêm một số phần mềm như ccleaner, vista driver icon(xem thông tin dung lượng ổ cứng) và một số thay đổi trong registry giúp máy chạy nhanh hơn.

- Windows media player 11, IE8,...

Dưới đây là một số hình. Do hình có kích thước rất lớn(1280x800) nên các bạn click vào để xem rõ hơn nhé.

Hình này là do mình đã cài hơi nhiều phần mềm nên không thể chụp screenshot khi cài cho các bạn được. 

Hình Star menu


Hình My Computer

CHÚ Ý: Đĩa win khi cài không có hình nền như bên trong hình minh họa. Các bạn có thể click vào các hình bên dưới để chọn hình nền thích hợp cho bộ sưu tập windows 7 của mình nhé 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới