Opera Mini 5.1 ra mắt phiên bản dành cho Windows Mobile


Sau khi giới thiệu Opera Mini 5.1 cho các nền tảng Java và Android vào tháng 7, hôm nay Opera Software đã công bố phiên bản Opera Mini 5.1 dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 2003 SE, 5.x và 6.x.
Bản cập nhật này hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc thiết lập Opera Mini làm trình duyệt mặc định, hỗ trợ màn hình độ phân giải cao và cải thiện trong hiển thị trang web.
Opera Mini hiện đang là trình duyệt di động thông dụng nhất, điểm đặc biệt của trình duyệt này là công nghệ nén dữ liệu tại máy chủ trước khi tải về thiết bị, giúp tăng tốc duyệt đồng thời giảm lưu lượng sử dụng. Với những người đang dùng các kết nối đắt tiền, Opera Mini có thể giúp giảm đến 90% chi phí.

Opera Mini 5.1 cập nhật nhiều tính năng hấp dẫn, bao gồm:

  • Khả năng thiết lập Opera Mini là trình duyệt mặc định.
  • Hỗ trợ cho các thiết bị có độ phân giải cao.
  • Cải tiến layout trang và vẽ phông chữ
  • Hỗ trợ cho xoay màn hình tự động
  • Cấu hình tiên tiến hỗ trợ cho người sử dụng có kinh nghiệm.
"Opera Mini 5.1 bao gồm những cải tiến quan trọng dành cho hàng triệu người dùng Windows Mobile", đồng sáng lập Jon von Tetzchner của Opera Software cho biết. "Opera Mini hiển thị hình ảnh trung thực và tận dụng màn hình độ phân giải cao, bây giờ, bạn có thể thiết lập Opera Mini làm trình duyệt mặc định trên điện thoại, nó giúp bạn dễ dàng tận hưởng tốc độ duyệt web với công nghệ nén dữ liệu. Đó là cách chúng ta làm cho điện thoại Windows Mobile tốt hơn".
Tác giả: Opera
Phiên bản: 5.1. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows Mobile, Symbian , Maemo , iOS , Android , Java ME, HĐH mobile khác
Trang chủ: www.opera.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 14/7/2010 - 22:34
Theo Opera

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới