Miss Teen Huyền Trang duyên dáng với điện thoại Android


Hoa khôi tuổi teen khoe vẻ đáng yêu bên sản phẩm đầu tiên của Acer sử dụng chip Snapdragon 1 GHz - cùng với Nexus One là hai thiết bị Android nhanh nhất hiện nay.
Xem ảnh Huyền Trang xinh xắn bên Acer Liquid.

Acer Liquid được trang bị nền tảng Android Donut 1.6 và tốc độ vi xử lý được ép xuống còn 768 MHz để giảm tiêu thụ điện năng. Tuy nhiên, khi Google chính thức phát hành Android 2.1, người sử dụng có thể dễ dàng nâng cấp thiết bị lên hệ điều hành mới với tốc độ chip 1 GHz.
Liquid có màn hình 3,5 inch 480 x 800 pixel, camera 5 megapixel, Wi-Fi, 3G, GPS và dịch vụ thử nghiệm Google Goggles (người dùng chỉ cần chụp ảnh xe hơi, bìa sách, mã vạch... và Goggles sẽ quét, đối chiếu kho dữ liệu để hiển thị thông tin liên quan).
Miss Teen 2008 hiện vào TP HCM lập nghiệp và theo con đường ca hát.
Miss Teen 2008 hiện vào TP HCM lập nghiệp và theo con đường ca hát.
Sản phẩm có pin 1.350 mAh, bộ nhớ ROM/RAM 512/256 MB, khe cắm thẻ MicroSD lên đến 32 GB, giắc cắm audio 3,5 mm với các cảm biến gia tốc, ánh sáng và tiệm cận.
Liquid đã xuất hiện ở Việt Nam đầu tháng 1/2010 theo đường xách tay và Acer sẽ chính thức phân phối tại thị trường trong nước cuối tháng này với giá 9,8 triệu đồng.
Châu An (Ảnh: Lesy)
Filed Under2-Tek , Giới trẻ , Hình ảnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới