Đồ án 2 môn BIẾN HÌNH XỬ LÝ ẢNH và XỬ LÝ ĐA CHIỀU

Chào các bạn , khoa Toán Tin mình vừa hoàn thành 2 buổi báo cáo đồ án 2 môn XỬ LÝ ĐA CHIỀU và BIẾN HÌNH XỬ LÝ ẢNH . Mình có thu thập lại nên post 1 số đề tài lên cho mọi người tham khảo .

Do đặc thù khoa mình là nặng về toán và ý tưởng thuật toán nên các đồ án môn học chỉ dừng ở mức phát biểu phương pháp giải và coding 1 chương trình demo để mọi người xem kết quả , chưa ra 1 phần mềm ứng dụng .
Ngôn ngữ mà bọn mình sử dụng : Matlab PHIÊN BẢN 7.0 , 2008Ra .

I/ Môn XỬ LÝ ĐA CHIỀU ( môn này bọn mình học về các phương pháp phân tích và nhận dạng mẫu , dữ liệu , tín hiệu ...)

Nhóm 1: Ứng dụng ICA trong vi ảnh
DOWNLOAD

Nhóm 2 : nhận dạng chữ số viết tay bằng Mạng Neural
DOWNLOAD

Nhóm 3 : nhận dạng mặt người bằng Kernal PCA
DOWNLOAD

Nhóm 4 : nhận dạng mặt người bằng Mạng Bayes
DOWNLOAD

Nhóm 5 : Nhận dạng vân tay bằng Minutia Base
DOWNLOAD

Nhóm 7 : Nhận dạng mặt người bằng PCA 
DOWNLOAD

II/ BIẾN HÌNH VÀ XỬ LÝ ẢNH ( môn này mình thấy các bạn mình đa phần học về các thuật toán biến đổi ảnh , ghép ảnh ,...)

Đề tài : Đưa ảnh lên mái nhà .
DOWNLOAD

Đề tài : Chương trình biến người thành hổ ( 1 cô gái đẹp thành hổ  )
DOWNLOAD

Đề tài : đưa hình tượng Phật vào trong trái táo
DOWNLOAD

Đề tài : Biến trái táo thành cam
DOWNLOAD

Đề tài : Chương trình ghép hình sir Ferguson lên đỉnh núi Phú Sĩ với vầng hào quang . 
DOWNLOAD

Các bạn xem và đóng góp ý kiến .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới