Free hosting Việt Và US


Kể Từ ngay 10/09/2010 Cty Vnhostings.com - Viet-Ideas.com tiến hành trương trình khuyến mãi.

Chúng tôi khuyến mãi các gói hosting US và Việt Nam như sau.

US:

Dung Lượng: 01gb
Băng Thông: 50GB/month
Tất cả còn lại là Unlimite.


VN

Các bạn hãy gửi một mail nói về 4rum, blog, website của mình, tinh hình hoạt động, phương hướng phát triển ...
Cty chúng tôi sẽ xem xét và cung cấp cho bạn các gói hosting theo yêu cầu.



Note:

Thời hạn free hosting là 3month.

Tất cả các gói hosting chúng tôi cung cấp... sẽ được support nhanh chóng như một khách hang chuyên nghiệp. Tất cả thông tin chúng tôi sẽ gửi qua email của các bạn.

Tất cả các yêu cầu Free host các bạn hãy gửi mail đến: sale@vnhostings.com hoặcvnhostings_1@yahoo.com
Hoặc chát trực tiếp qua Yh: vnhostings_1

Chúng tôi sẽ xét duyệt và cung cấp cho bạn vào 00h00 mỗi ngày.

Số lượng các gói hosting khuyến mãi là có hạn, hãy nhanh tay đăng ký với chúng tôi nhé.
__________________
http://Vnhostings.Com
Hositng VietNam Giá Rẻ - Support Nhanh Chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới