Thêm URL của bạn vào Google

Chia sẻ vị trí của bạn trên mạng với chúng tôi.

Chúng tôi thêm và cập nhật các trang web mới vào chỉ mục mỗi khi thu thập web, đồng thời mời bạn gửi URL của mình tại đây. Chúng tôi không thêm tất cả URL đã gửi vào chỉ mục và không thể dự đoán hay bảo đảm khi nào hoặc liệu các URL này có được hiển thị hay không.
Vui lòng nhập URL đầy đủ của bạn, bao gồm tiền tố http:// . Ví dụ:http://www.google.com.vn/Bạn cũng có thể thêm nhận xét hoặc từ khoá mô tả nội dung của trang. Những nhận xét hay từ khoá này chỉ được sử dụng cho thông tin của chúng tôi và không ảnh hưởng đến cách trang của bạn được lập chỉ mục hoặc được Google sử dụng.
Xin lưu ý: Chỉ cần trang hàng đầu của máy chủ lưu trữ; bạn không cần gửi từng trang riêng lẻ. Trình thu thập thông tin Googlebot của chúng tôi có thể tìm thấy phần còn lại. Google cập nhật chỉ mục trên cơ sở thường xuyên, nên việc gửi liên kết cập nhật hoặc lỗi thời là không cần thiết. Những liên kết chết sẽ 'làm mờ dần' chỉ mục trong lần thu thập tiếp theo khi chúng tôi cập nhật toàn bộ chỉ mục của mình.
URL:
Nhận xét:
Tuỳ chọn:Để giúp chúng tôi phân biệt các trang web được gửi riêng lẻ và các trang được rô bốt phần mềm tự động nhập vào, hãy nhập ký tự nguệch ngoạc được hiển thị tại đây vào hộp bên dưới.
Nếu có thể đọc được ký tự này, thì bạn đã không bật hình ảnh. Không sao cả; chỉ cần để trống hộp văn bản bên dưới.
Cần phải xoá trang web khỏi Google? Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới