Lý Hải Không sợ bị chê 'trâu già gặm cỏ non'

Hạnh phúc trong tình yêu mới với bạn gái trẻ xinh đẹp, 'người đàn ông khóc' vẫn có lúc bùi ngùi nhớ lại thời chông chênh, sóng gió ngày nào. Lý Hải tâm sự, trước khi đến với Minh Hà, anh từng có những mối tình đau đớn và thất bại.
>> Lý Hải kể chuyện yêu hot girl
- Yêu một hot girl trẻ hơn rất nhiều, anh không sợ mang tiếng "trâu già gặm cỏ non" sao?
- Trâu già hay trẻ gì cũng phải ăn, "cỏ non" thì không riêng tôi, ai mà chẳng thích. Tôi quan niệm dù ở lứa tuổi, thành phần nào, chỉ cần cảm thấy yêu thì sẽ theo đuổi tình cảm ấy đến cùng. Nếu yêu mà cứ sợ mang tiếng thì đến khi nào mới có được tình yêu. Cứ nhìn trước nhìn sau như vậy sợ là đến khi muốn có một mối tình đúng nghĩa thì đã muộn rồi.
Ca sĩ Lý Hải cùng bạn gái Minh Hà.
- Bất ngờ công bố chuyện tình với Minh Hà, anh không ngại khán giả sẽ nghĩ đây là chiêu tạo scandal chứ không phải tình cảm thật của anh sao?
- Tôi là mẫu người không thích dùng scandal để tạo chỗ đứng hay đánh bóng tên tuổi cho mình. Chuyện tình cảm này là thật, không phải chiêu thức hay có sự tính toán, lợi dụng nào cả. Tôi dám yêu thì dám nhận. Tôi cũng không cần ai phải tin mình. Yêu thật hay không chỉ tôi và bạn gái biết là đủ rồi.
- Tại sao hai người yêu nhau đã 5 năm mà đến nay anh mới quyết định công bố mối tình này? 
- Nhiều người cũng tưởng tôi "bịa" ra thời gian 5 năm để chứng tỏ mình là người đàn ông chung thủy nhưng không phải vậy đâu. Tôi không chia sẻ chuyện riêng tư sớm hơn chỉ vì đến bây giờ tự tôi mới cảm thấy mối tình này đủ lâu bền, vững chắc và cả hai chúng tôi đều suy nghĩ chín chắn, thông suốt rồi. Bản thân tôi từng trải qua nhiều cuộc tình, bây giờ tôi nghiệm ra với tình cảm phải để thời gian đủ dài thử thách.
- Nghe nói trong seri clip "Trọn đời bên em", không chỉ cô bạn gái Minh Hà mà còn có rất nhiều người đẹp xuất hiện tình tứ, nồng nàn bên anh?
- Đúng vậy, nhưng không phải ai diễn chung với tôi cũng là người yêu đâu. Trong công việc, tôi làm hết sức để đầu tư cho sản phẩm của mình và đòi hỏi các cộng sự cũng phải phối hợp ăn ý. Khi chọn diễn viên đóng chung trong clip, tôi chú ý tìm các người đẹp có ngoại hình và diễn xuất tốt. Có lẽ vì ai cũng hết lòng với công việc nên nhiều khi khán giả thấy chúng tôi diễn mà như thật còn khi yêu thật thì lại như đang diễn (cười).
Cặp đôi đã yêu nhau được 5 năm và đang tính chuyện kết hôn.

- Trước khi đến với bạn gái hiện tại, anh đã bao giờ ở trong tình trạng tuyệt vọng vì tình yêu?
- Tôi yêu nhiều nhưng thường nhận về nỗi buồn cùng sự đau đớn trong tình cảm. Đó cũng là lý do bây giờ may mắn có cuộc tình đẹp thì tôi phải giữ gìn, cẩn trọng suốt 5 năm không dám tiết lộ vì sợ lại thất bại. Trước đây, khi còn là một ca sĩ trẻ, đi diễn bằng xe đạp, tôi cũng tưởng mình sẽ có mối tình đẹp với một cô gái. Nhưng cuối cùng gia đình cô ấy không chấp nhận cho chúng tôi yêu nhau vì nhà cô ấy thì giàu mà tôi lại nghèo. Thời điểm đó tôi cảm thấy tuyệt vọng, chán nản vô cùng. Sau khi chia tay, tôi đã quyết tâm cố gắng vươn lên để tình yêu không tuột khỏi tay mình chỉ vì "cái nghèo" nữa.
- Sau những lần đổ vỡ trong tình cảm, vì sao anh lại chọn yêu một cô gái trẻ hơn mình nhiều tuổi?
- Tôi yêu Hà không phải vì ngoại hình hay vì cô ấy là hot girl như một số người thường gọi. Đối với tôi, có những cái đẹp người ta nhìn lần đầu rất thích nhưng theo thời gian cái đẹp đó sẽ dần phai nhạt đi. Nhưng có những điều lúc đầu ta tưởng là bình thường, nông cạn mà sau thời gian khám phá lại phát hiện ra đó là cái đẹp bền vững, sâu sắc, đáng tin cậy. Tôi yêu Minh Hà cũng vì vậy. Cô ấy tuy còn trẻ nhưng suy nghĩ rất chín chắn, bản lĩnh. Mà đúng ra tình yêu cũng khó nói, cái duyên đến bất ngờ thì mình đón nhận chứ có phải tôi lựa chọn hay tìm kiếm được đâu.  
- Anh thường thể hiện rất hay các bài hát nghe "sướt mướt" như "Liều thuốc cho trái tim", "Khi người đàn ông khóc".... Ngoài đời tính cách anh thế nào?
- Tôi hát thành công những bài như vậy cũng là vì tâm trạng tôi gần gũi với giai điệu, ca từ của bài hát. Tôi thấm thía nhất là hai bài Khi người đàn ông khócAnh mới chính là người em yêu. Khi thể hiện những ca khúc này, tôi cảm thấy như đang kể lại cuộc sống hiện thực với biết bao gian nan, trở ngại trên đường đời. Có những khi người đàn ông trong tôi phải bật khóc vì sự trớ trêu trong cuộc sống và cũng có những lúc tôi cứng cỏi vượt qua tất cả để thể hiện bản lĩnh trong tình yêu. Nhiều người không biết ca sĩ Lý Hải từng có những lúc rất chông chênh trong cả tình yêu và sự nghiệp. Phải bao phen vấp ngã rồi đứng lên tôi mới có ngày hôm nay đấy chứ.
"Người đàn ông khóc" rất yêu thương và chiều chuộng bạn gái.

- Tình yêu của một ca sĩ nổi tiếng đã đứng tuổi và một cô gái trẻ có gì khác những mối tình anh đã trải qua?
- Tất nhiên với tình cảm thì mỗi mối tình là một trải nghiệm hoàn toàn mới. Vì Minh Hà còn trẻ, tính tình đôi khi bướng bỉnh, thích nhõng nhẽo nên tôi thường phải nhường nhịn và xuống nước làm lành trước mỗi khi giận nhau. Từ khi yêu Hà, tôi thấy mình kiên nhẫn hơn trước và phát triển "năng khiếu" dỗ dành bạn gái tốt hơn.
- Yêu nhau đã lâu, anh cũng không còn trẻ nữa. Hai người dự định khi nào sẽ tổ chức đám cưới?
- Tôi cũng biết vậy và đã có ý định lập gia đình từ lâu. Nhưng hiện tại cả tôi và Hà đều bận rộn với công việc, chuyện học hành quá. Vả lại tính tôi không làm thì thôi, đã làm thì phải chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo chứ không muốn cập rập, vội vàng. Chúng tôi đã bàn nhau năm sau sẽ mời bạn bè chung vui ở Sài Gòn.
Hương Giang thực hiện
Ảnh do nhân vật cung cấp.
   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website