[C#] Quản lý bán điện thoại di động

BẢNG ĐẶC TẢ PROJECT QUẢN LÝ BÁN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG.

PHÂN TÍCH THIẾT KẾ HỆ THỐNG.

A. Mở đầu:
I. Khảo sát hiện trạng:

-Trung tâm Điện thoại di động Call-Link hiện chỉ có một kho hàng tại số 2 Hùng Vương do chị Nguyễn Thúy Ngọc làm thủ kho.

-Trung tâm điện thoại di động Call-Link là một liên doanh giữa bưu điện TPHCM và công ty viễn thông STI (Singapore ). Hoạt động chính của trung tâm là cung cấp dịch vụ điện thoại di động cho mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng.

-Dịch vụ điện thoại di động Call-link là dịch vụ di động đầu tiên trong nước nhưng cho đến nay, phạm vi hoạt động của Call-link rất khiêm tốn, chỉ phủ sóng ở TPMCM, Vũng Tàu, Biên Hòa và Sông Bé (bao gồm 16 trạm thu phát sóng và một tổng đài duy nhất).

-Tình hình hiện tại của Call-Link cũng gặp nhiều cạnh tranh gay gắt từ các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động khác như: VinaPhone, VMS,…

-Kho hàng Handphone của Call-Link được quản lý bởi một chương trình viết bằng ngôn ngữ Pascal mà giao diện với người sử dụng chưa thân thiện lắm (không hiện được Font tiếng việt cho việc nhập liệu, kiểm tra số liệu phức tạp,…) không đủ chức năng cần thiết cho công việc.

-Máy cầm tay (Hand Phone ) nhập vào kho sẽ được ghi vào phiếu nhập gồm các thông tin như : số phiếu, ngày phát sinh, nhập của nhà cung cấp nào, các loại Handphone gì, số lượng mỗi loại bao nhiêu, đơn giá mỗi loại, nhân viên của nhà cung cấp nào giao hàng cho Call-Link ,lý do nhập, (nhập mua hàng, nhập trả lại, nhập khác …), tổng trị giá của phiếu nhập này .

-Máy cầm tay (Hand Phone ) xuất ra khỏi kho sẽ được ghi vào phiếu xuất gồm các thông tin như : số phiếu, ngày phát sinh, xuất cho khách hàng nào, các loại Handphone gì ,số lượng mỗi loại là bao nhiêu ,đơn giá mỗi loại là bao nhiêu, nhân viên nào của khách hàng sẽ nhận hàng từ Call-Link, lý do xuất (xuất bán hàng, xuất trả lại, xuất khác…), Tổng trị giá của phiếu xuất này .

-Trong cùng một phiếu nhập (hay xuất) có thể nhập hay xuất nhiều loại Handphone. Lúc lập phiếu, nếu cần, có thể xem hoặc in ra hóa đơn cho đối tác.

-Trong khi đang nhập (hay xuất )một loại Handphone nào đó thì nhân viên kho yêu cầu biết được ngay số lượng tồn kho thực tế hiện có của Handphone này .



 QuanLyMuaBan.rar

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiren's BootCD 12.0 Link down MediaFire mới

Hướng dẫn sử dụng cài đặt và cấu hình Surfcontrol for ISA dùng Monitor Website